Để trở thành Mentor cần những gì? Quyền lợi và nghĩa vụ của Mentor, thời gian phê duyệt

  1. Để trở thành Mentor cần những gì?

Bước 1: Truy cập vào website https://mentori.vn/ đăng ký tài khoản

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin email, số điện thoại. Và hoàn thiện Trang cá nhân tối thiểu các mục sau: Giới thiệu bản thân, Quá trình học tập và 1 trong 2 mục Kinh nghiệm làm việc hoặc Hoạt động ngoại khóa.

Bạn hoàn thiện càng đầy đủ, chi tiết thì sẽ dễ dàng được duyệt làm Mentor hơn (xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY).

Bước 3: Ấn chọn vào nút Đăng ký làm Mentor

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin như: Link hình thức kết nối, hình ảnh của bạn, chương trình cố vấn

Bước 5: Bạn hãy đọc kỹ nội dung điều khoản, sau đó ấn chọn nút Hoàn tất đăng ký và đợi phê duyệt nữa thôi bạn nhé.

  1. Thời gian phê duyệt

Sau khi bạn đã gửi thông tin đăng ký làm Mentor, Mentori sẽ tiến hành phê duyệt hồ sơ của bạn trong vòng tối đa 03 ngày làm việc. Sau khi bạn được duyệt làm Mentor hãy tạo lịch rảnh để các bạn Mentee có thể đặt lịch ngay nhé. (xem thêm tạo lịch rảnh)

  1. Quyền lợi của Mentor

  • Được personal branding qua các bài giới thiệu, vinh danh website, fanpage, group của MENTORI.

  • Tham gia vào mạng lưới kết nối với các Mentor giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

  • Kết nối với các Mentee tiềm năng và được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm cá nhân của mình.

  • Được sử dụng hình ảnh trên các bài truyền thông của Mentori như một phần trong hoạt động vì cộng đồng của cố vấn.

  • Được nhận Chứng nhận ghi nhận đóng góp sau chương trình cố vấn, hiển thị trực tiếp trên trang cá nhân của mentor.

  1. Nghĩa vụ của Mentor

  • Mentor cũng tham gia vào việc hỗ trợ truyền thông lan tỏa chương trình (thay ảnh đại diện kèm chú thích, chia sẻ bài viết về trang cá nhân...)

  • Mentor sẽ cố vấn 1:1 với Mentee (qua Google meet) để cố vấn về các chủ đề định hướng nghề nghiệp, kinh nghiệm đi làm, kinh nghiệm học tập...

  • Viết bài chia sẻ về công việc, trải nghiệm, kiến thức liên quan đến ngành nghề của mình.

Last updated