Mentori - Trung tâm trợ giúp
  • ⁉️Làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn?
  • Những câu hỏi thường gặp
    • Nền tảng cố vấn tại Mentori có mất phí hay không?
    • Nền tảng Mentori có trên app không?
    • Để trở thành Mentor cần những gì? Quyền lợi và nghĩa vụ của Mentor, thời gian phê duyệt
    • Tôi có thể đề xuất thay đổi thời gian của buổi cố vấn được không?
    • Mentor/Mentee đến lịch cố vấn mà không tham gia thì phải làm sao?
  • Hỗ trợ
    • Hướng dẫn mua gói cố vấn
    • Các bước của một buổi cố vấn cơ bản
    • Hướng dẫn tìm kiếm Mentor
    • Hướng dẫn đánh giá
    • Quản lý lịch hẹn
    • Lưu ý khi chọn thời gian đặt lịch
    • Trang cá nhân
      • Thêm, chỉnh sửa hồ sơ
      • Ảnh đại diện, ảnh bìa
    • Hướng dẫn xác thực email
    • Quản lý tài khoản
    • Hướng dẫn xử lý sự cố
    • Điều khoản sử dụng
    • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ Mentor
    • Hướng dẫn tạo, sửa, xóa lịch rảnh
    • Hướng dẫn sửa đường dẫn Google Meet
    • Hướng dẫn tạo, sửa chương trình cố vấn
    • Làm cách nào để có huy hiệu Mentor tận tụy?
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Hỗ trợ

Hướng dẫn xác thực email

PreviousẢnh đại diện, ảnh bìaNextQuản lý tài khoản

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

Ngay sau khi đăng ký tài khoản mới, bạn sẽ nhận được email xác thực tài khoản. Việc của bạn sẽ là kiểm tra email và làm theo hướng dẫn nhé.

Trong trường hợp bạn chưa nhận được email hoặc muốn đổi lại email khác, bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào mục Thông tin cá nhân

Bước 2: Màn hình thông tin cá nhân hiện ra. Tại đây bạn hãy kiểm tra lại email một lần nữa đã đúng hay chưa, nếu chưa đúng hoặc đổi email bạn có thể điền vào ô bên dưới, tiếp tục chọn Cập nhật

Bước 3: Nhấp chọn vào nút Gửi lại email kích hoạt tài khoản. Bạn tiếp tục kiểm tra hòm thư email của mình và làm theo hướng dẫn.